ความห่วงใยที่กลายเป็นสารตั้งต้นของเครื่องดื่ม ถูกนำมาเชื่อมโยงกับภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ จึงเป็นจุดแข็งที่ทำให้ยันฮี วิตามิน วอเตอร์เป็นแบรนด์แรกที่ผู้บริโภคนึกถึง และขึ้นเป็นผู้นำตลาดด้วยมาร์เก็ตแชร์สูงมากกว่า 30% แม้ปัจจุบันจะมี Player เข้ามาในตลาดนี้กว่า 10 แบรนด์ก็ตาม ซึ่งความโดดเด่น ดังกล่าวส่งผลให้ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ คว้ารางวัลพิเศษ Market Leader Brand จาก 2022 Thailand’s Most Admired Brand อีกด้วย
นพ.สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัทยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า
ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ถูกพัฒนามาจากความห่วงใยผู้บริโภคเป็นหลัก โดยนอกจากวิธีจ่ายน้ำวิตามินแทนยาเพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูได้เร็วแล้ว บริษัทยังใส่ใจรายละเอียดถึงบรรจุภัณฑ์ โดยดีไซน์ฝาให้เป็นห่วง ถือสะดวกได้ด้วยมือเพียงมือเดียว พกพาง่าย ต่อมา เป็นเรื่องของความจริงใจ ทุกกระบวนการผลิตผ่านการควบคุมคุณภาพสินค้าโดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ และควบคุมมาตรฐาน ทุกขั้นตอนในการผลิตเครื่องดื่ม ยันฮี วิตามิน วอเตอร์
“เราฟังเสียงผู้บริโภคอยู่เสมอ และนำเสียงเหล่านั้น กลับมาพัฒนาสินค้าเข้ามาตอบโจทย์ หรือคลี่คลายปัญหาทางสุขภาพที่ผู้บริโภคมี หลายครั้งที่เราได้รับฟีดแบ็คว่าผู้บริโภคเลือกดื่มยันฮี วิตามิน วอเตอร์ เพื่อทดแทนการดื่มน้ำเปล่า น้ำผสมน้ำตาล เครื่องดื่มน้ำอัดลม หรือลดความอยากของหวาน ทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นเบื้องหลังการพัฒนาสินค้าแต่ละสูตรมาจากข้อมูลทางการตลาดและ Pain Point ด้านสุขภาพของผู้บริโภคว่า เขามีปัญหาอะไร จากนั้นเราจะใช้ความเชี่ยวชาญจากธุรกิจ โรงพยาบาลของเราในการเข้าถึงข้อมูลวิจัยทางการแพทย์ และการศึกษาดูงานจากสถาบันต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาสินค้า และผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดจะต้องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเท่านั้น เพราะความห่วงใยในสุขภาพของผู้บริโภคคือหัวใจสำคัญของเรา ”